Amino , những điều cần biết .

AMINO NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT!

 

Thông tin về Amino và sản phẩm

Bạn không thể phát triển cơ bắp mà không sử dụng amino 2222, amino acid, amino 2222 Softgels !

1. Amino acid .Nó là gì và có nguồn gốc từ đâu?

Amino acid là những khối xây dựng protein. Amino acid nó hiệu qu ả và hữu ích.

Amino acid có nguồ n gốc từ các nguồ n giàu protein như thịt, cá, các s ản phẩm từ sữa, rau như rau đậu và các loại hạt. Có rất nhiều dạng bổ sung amino 2222, amino acid, amino 2222 Softgels khác nhau trên thị trường

2.  Amino , Amino 2222 nó có tác dụng gì và nghiên cứu khoa học nào đưa ra b ằng chứng ủng hộ điều đó?

Amino acid 2222 cần thiết cho cơ thể con người. Những người luyện tập thể hình đặc biệt có lợi từ chất bổ sung amino acid 2222 vì chúng cần thiết cho sự   hàn gắn, tăng trưỡng, và phát triển các tế bào cơ.

Cơ thể, thông qua quá trình tiêu hóa amino acid, s ản sinh ra hơn 50,000 protein và 15,000 loại ezim.  Amino acid không những có trách nhiệm trong quá trình s ản sinh ra ezim cho cơ thể (bao gồ m c ezim tiêu hóa) mà chúng cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự  cân bằng tâm trạng, sự tập trung, sự  nổi nóng, sự  chú ý và giấc ngủ. Sau khi protein được sử dụng, chúng đươc chia nhỏ thành amino acid. Sau đó, mỗi lọai amino acid riêng lẻ được sử dụng để tạo ra các protein và ezim cần thiết cho cơ thể. Các nhà khoa học, các chuyên gia và các nhà dược học đồng ý rằng có đủ amino acid là nhân tố quan trọng để duy trì chế độ dinh dưõng tốt.

3.  Ai cần amino 2222 và một số triệu chứng của sự thiếu hụt là gì?

Những người ăn chay, những người bị dị ứng, những người mệt mỏi do stress đều cần amino 2222, hoặc là những người bị hạ đường huyết sẽ nhận được nhiều lợi ích từ thực phẩm bổ sung amino acid 2222.

Các vấn đề tiêu hóa thức ăn có thể là dấu hiệu của sự gi ảm sả n sinh ezim tiêu hóa. Điều này có thể dẩn tới chế độ dinh dưỡng kém bởi vì cơ thể của một người không thể tiêu hóa thức ăn ở mức độ hoàn chỉnh. Về b ản chất, cơ thể người cần amino acid để lấy được amino acid từ thức ăn.

4.  Nên dùng amino bao nhiêu và có tác dụng phần nào không?

1.5 gram dạng bột ba lần mt ngày có thể cung cấp đủ cho cơ thể lượng amino acid để sản sàng trợ giúp tiêu hóa thức ăn. Không có tác dụng phụ nào với chế độ bổ sung thích hợp.

5.  Những nghiên cứu gần đây về amino acid

Tháng 12 năm 2001 – Sử dụng chất bổ sung Protein giúp giảm tác dụng phụ của việc luyện tập quá sức.

Sử dụng khoả ng 0.88 gram protein cho mỗi pound cân nặng của cơ thể sẽ nhận được  kết qu ả trong việc phòng ngừa sự  tập luyện quá sức.  Nghiên cứu này được kết luận tại Đại học Ball State với 17 nam giới tập luyện cử tạ. Họ được đặt vào trong chương trình tập luyện quá sức trong 4 tuần trong đó họ  thực hiện 8-12 lần đẩy tạ tối đa trong 3 bài tập, tám buổi tập trong hai tuần đầu, sau đó năm bài tập, năm buổi tập với 3-5 lần đẩy tạ tối đa trong hai tuần tiếp theo.

Những người đàn ông này được lựa chọn hoặc sử dụng amino acid, amino 2222 hoặc là sử dụng một loại thực phẩm không có tác dụng gì trong bốn tuần (0.88 gram protein/ 1 pound cân nặng/ 1 ngày).

Những người sử dụng amino acid đã có những thay đổi tích cực đáng kể về lượng kích thích tố sinh dục nam (Testosterone), tỉ lệ của kích thích tố sinh dục nam tới protein đã vận chuyễn nó, và hemoglobin so sánh với những người đã sử dụng thực phẩm không có tác dụng nào. Điều này chứng tỏ rằng cung cấp đầy đủ protein là chìa khóa để phát triển cơ bắp. Hãy đảm b ảo bạn nhận đủ Protein (kho ng 1gr cho mỗi pound cân nặng của cơ thể)

Tháng 12 năm 2001 – Protein sử dụng v i chất Carbonhydrate thì t ốt hơn Protein đơn lẻ

Nghiên cứu này thực hiện tại trường Đại Học Y tại Texas, đo lượng amino acid L-phenylalanine sử dụng trong  tế bào cơ đùi của ba loại Protein. Những Protein này được sử dụng 1-2 giờ sau chương trình luyện tập đùi. Ba loại thức uống được sử dụng cho 150 vận động viên g ồm: Loại 1 có 6 gram protein, Loại 2 có 34 gram Carbonhyrate, Loại 3: kết hợp có 6 gram Protein và 34 gram Carbonhydrate.  Kết quả lượng phenylalanine có trong thức uống loại 3 cao gấp hai lần thức uống loại 2 và gần gấp hai lần so với thức uống loại 1. Vậy, bạn đã rõ ràng! Như bạn biết, dinh dưỡng sau buổi tập bữa ăn quan trọng nhất để tăng quá trình đồ ng hóa. ( m b o là bạn có một ít chất Carbonhydrate để có đượcc kết quả tốt nhất.

Amino axit amin

Điều đầu tiên bạn có thể hỏi là, “Amino axit amin là gì?”. Có hơn hai mươi loại amino axit, và mỗi một trong số đó là một chuỗi khác nhau. Amino axit amin được sử dụng trong mỗi tế bào của cơ thể của chúng ta và được sử dụng để xây dựng cơ bắp các protein bạn cần để tồn tại

Amino acid rất cần thiết trong quá trình tăng cơ bắp, chúng có thể giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình luyện tập và xây dựng cơ.

Amino Acid là gì?

Có ba loại amino acid – loại không cần thiết có điều kiện (conditional dispensable), loại không cần thiết (dispensable), và loại bắt buộc (indispensable / essential).

Amino acid loại không cần thiết có điều kiện được cơ thể tạo ra từ các amino acid khác. Amino acid loại bắt buộc là những amino acid chúng ta phải nạp vào qua thức ăn hoặc các thực phẩm bổ xung. Amino acid loại không cần thiết là loại cơ thể có khả năng tự tổng hợp.

Với Amino Acid loại bắt buộc: Có 8 loại khác nhau sau đây

1. Isoleucine là loại amino acid cơ bắp chúng ta sử dụng để tạo năng lượng. Isoleucine cần thiết để tạo hemoglobin.

2. Leucine được dùng làm năng lượng, và thậm chí giúp giảm khả năng mất cơ. Chất này còn giúp cơ thể tái tạo xương gãy và làm lành vùng da tổn thương.

3.  Valine không được xử lý trong gan mà được hấp thu trực tiếp vào cơ bắp.

4. Histadine được dùng trong điều trị thiếu máu, dị ứng, loét dạ dày, và các chứng viêm khớp. Chất này quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu và bạch cầu.

5.  Lysine có lợi cho cơ bắp và các mô liên kết. Chất này được dùng trong điều trị chứng mụn rộp herpes simplex, và tiêu diệt nhiều loại virus khác. Lysine còn giúp phát triển xương nhờ làm tăng lượng collagen. Khi sử dụng kết hợp với vitamin C Lycine sẽ giúp cơ bắp sử dụng ô xy hiệu quả hơn và hạn chế được tình trạng mỏi cơ khi tập.

6.  Phenylalanine hạn chế cảm giác đói, rất có ích trong quá trình giảm mỡ.Chất này cũng tham gia quá trình tạo ra collagen.

7.  Threonine giúp giảm lượng mỡ tích tụ trong gan, và hỗ trợ quá trình tạo collagen.

8. Tryptophan giúp chúng ta cảm thấy bình tĩnh, và giúp giải phóng hormone tăng trưởng.

Amino Acid loại không cần thiết có điều kiện: Có 3 loại sau đây

1.  Arginine giúp ích cho cơ thể tạo hormone tăng trưởng, cải thiện hệ miễn dịch, tạo ra collagen, và là một tiền thân của creatine.

2.  Cysteine giúp cơ thể giải độc với một số loại hóa chất, hạn chế tác hại của rượu và thuốc là với cơ thể, giúp tạo bạch cầu.

3. Tyrosine giúp tăng cảm giác hưng phấn, giúp tạo hormone tăng trưởng, và là tiền thân của  dopamine và epinephrine.

Amino Acid loại không cần thiết: Có 10 loại sau đây

1.  Alanine là amino acid chính có ích cho mô liên kết và giúp cải thiện hệ miễn dịch, cho phép cơ bắp và các mô khác lấy năng lượng từ các amino acid.

2.  Aspartic Acid giúp chuyển hóa carb (tinh bột) thành năng lượng cho cơ bắp. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế lượng ammonia trong cơ thể sau mỗi buổi tập.

3.  Cystine cải thiện sức mạnh của các mô liên kết, cải thiện chứng viêm đâu, giúp tạo bạch cầu và giúp cải thiện quá trình tự phục hồi, tái tạo của cơ thể.

4. Glutamic Acid cũng là một nguồn năng lượng, chất này quan trọng cho não và sự trao đổi chất amino acid.

5.  Glutamine cải thiện trí nhớ và sự tập trung. Đây là nguồn năng lượng quan trọng cho các cơ quan như ruột, thận …

6.  Glycine giúp tổng hợp các amino acid khác. Chất này có thể giúp làm mất cảm giác thèm đồ ngọt.

7.  Ornithine giúp tạo hormone tăng trưởng, hỗ trợ quá trình tái tạo, tăng cường sức miễn dịch và hỗ trợ gan.

8. Proline có ích cho tim và các mô liên kết, tạo nhiều năng lượng cho cơ bắp hơn và tạo thêm.

9.  Serine giúp tái tạo năng lượng cho tết bào, giúp ích cho hệ thần kinh và cải thiện trí nhớ, giúp tăng khả năng miễn dịch.

10.  Taurine giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể.

Amino cung cấp nguồn protein dễ hấp thu, nhanh chóng, đúng tỉ lệ amino acid cũng như đúng lúc mà bạn cần nó nhất, trước hoặc sau khi tập luyện. Amino giúp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng và đẩy mạnh quá trình phát triển cơ bắp

Khoa học đã chứng minh rằng các vận động viên thể hình nói riêng cũng như những vận động viên thể thao nói chung đều có nhu cầu protein cũng như amino acid amin nhiều hơn những người bình thường để có thể đẩy mạnh quá trình tập luyện, phục hồi và phát triển cơ bắp. Khi tập luyện nhiều thì cơ bắp và tinh thần  bị căng thẳng, để có thể phục hồi nhanh và phát triển thì cần cung cấp cho cơ thể lượng protein cũng như các chất dinh dưỡng khác nhiều hơn.

Amino được sản xuất từ nguồn Whey protein phân lập có chất lượng cao nhất và có sẵn những acid amin tối ưu nhất. Amino là công thức khoa học có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của cơ thể bạn, cung cấp lượng amino acid amin cần thiết cho quá trình tổng hợp protein và phát triển cơ bắp.

Mỗi viên Amino chứa enzim tiêu hóa tự nhiên tinh chất của protein phân lập giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, cải thiện khả năng hấp thu acid amin, giúp bạn hấp thu hoàn toàn các chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Superior AMINO 2222 , amino 10000, Amino 8000

Amino hổ trợ cơ bắp tốt nhất hàng đầu hiện nay là AMINO BUILD của hãng Muscletech

Tăng cơ – giảm mỡ
Superior AMINO 2222 , AMINO 2222 DNI, Amino 10000 được sản xuất tại U.S.A. là một hợp phần dinh dưỡng bao gồm các amino acid đặc biệt, có vai trò trong việc xây dựng các khối cơ. Hợp phần dinh dưỡng tối ưu này chứa các amino acid tự do và chuỗi peptid có phân tử lượng thấp, cùng với lượng emzim tiêu hoá đặc hiệu. Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng chuỗi amino acid peptid đóng vai trò then chốt trong việc phát triển khối cơ.

Mỗi viên Amino 2222 có chứa 2,222mg acid amin tinh khiết nhất từ các nguồn whey protein cô đặc, protein đậu nành phân lập, các chuỗi peptides, L-carnitine, ornithine HCL. Với hàm lượng cao các acid amin này sẽ giúp cho cơ bắp phát triển một cách tối ưu nhất.

Amino 2222 , AMINO 2222 DNI, Amino 2200 là công thức đặc hiệu dành riêng cho các vận động viên thể hình và các vận động viên thể thao nói chung.

Dùng Amino 2222 , AMINO 2222 DNI, Amino 2200 sẽ giúp cho các vận động viên tăng cơ bắp nhanh chóng, cơ thể luôn săn chắc, không tạo ra mỡ, đạt kết quả tốt nhất trong tập luyện và thi đấu.
Dùng sản phẩm trước và sau khi tập luyện sẽ cung cấp hàm lượng tối ưu các amino acid cho cơ hoạt động và phát triển. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho quá trình phục hồi cơ bắp sau khi tập diển ra nhanh chóng, hạn chế tối đa hiện tượng mệt mỏi và đau nhức cơ.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 1 viên/lần. Mỗi ngày dùng 3 lần vào các buổi sáng, giữa các bữa ăn, và chiều tối.
Chú ý: uống nhiều nước sẽ tốt hơn.

Nguồn : Tham khảo Internet.

dinhduongcaocap.vn

Từ khóa:

Bài viết cũ hơn :

Bài viết mới hơn :