Ăn Táo cho 7 ngày

Ăn Táo cho 7 ngàyĂn táo là rộng lớn, và cơ bản để thực hiện. Bạn có thể dính vào nó ở bất cứ lúc nào trong năm, nhưng vẫn tốt hơn để làm điều đó trong thời gian ngày – ngày khi trái chín đồng loạt, bởi vì sau đó, nó là khả thi để khám phá bỏ rơi với bất kỳ loại của quả táo. Nếu bạn sử dụng chế độ ăn này có kế hoạch trong mùa đông, đó là đề nghị rằng dẹt trái cây từ vỏ trước khi phục vụ.

Bylkova ăn đề cập đến một chế độ ăn kế hoạch. Hàng ngày phép để vẽ từ 350 để 900 calo, lượng calo cho một vừa Táo đã làm với 80 năng lượng. Trong đầu tiên và cũng là ngày thứ 7 của chế độ ăn chế độ năng lượng để có một tối đa của 350 nếu bạn có màu xanh lá cây táo, cũng như 470 – nếu bạn tiêu thụ ngọt lựa chọn. Làm việc sử dụng táo là không chỉ để giảm cân, tuy nhiên cũng đáng kể tăng sức khỏe của bạn. Họ có đủ số tiền khoáng sản. Giàu chất xơ, đó giúp tăng tiêu hóa thức ăn và mất cân.

Các nguyên tắc cơ bản của chế độ ăn

Chia số hàng ngày của táo lúc 6 chiến lược, như chắc chắn nó sẽ hạ thấp cảm giác thèm trong chế độ ăn kiêng; uống rượu thêm nước (1.5 – 2 l mỗi ngày), bạn có thể có trà xanh, trà mà không có đường; vẫn còn trong không khí trong lành và không preodolevaya, nếu cơ thể không cũng chịu như một kế hoạch chế độ ăn, bao gồm vào thức ăn của bạn lựa chọn một vài miếng bánh mì.Các nguyên tắc cơ bản của chế độ ăn

Lúa mạch đen hay bánh quy texases hold ‘ em, tại chất axit của dạ dày sử dụng tuyệt vời táo; không thể uống với táo, nếu bạn đang trải qua trạng nghiêm trọng của sự tiêu hóa hệ thống với đầy bụng, windiness, chùng ruột khác, trái cây tươi trên nướng – calo của họ tiêu thụ cùng chính xác, nhưng không gây kích bụng.

Để tìm hiểu thêm

Để tìm hiểu thêmKế hoạch chế độ ăn táo được xác định là quá đắt. Trong khi cậu ở lại với nó, anh có thể thực sự cảm thấy yếu đuối, kích thích, chứng đau nửa đầu. Do chất liệu đạt nó là khả thi để ruột kích thích và thuốc nhuận tràng hiệu quả là quan sát. Chúng tôi đã thực sự đã chỉ ra rằng trong trường hợp này, anh phải thay đổi chưa táo nướng.

  • Nếu trong vòng 7 ngày, tất cả mọi thứ là tuyệt vời và cũng có thể bạn không có vấn đề và sau khi diễn ra một điển hình chế độ ăn chế độ dần dần để kích hoạt cơ thể thích nghi dần và cũng nó là thực sự quan trọng để không prejiduce. Kết quả: 5 đến 7 kg giảm cân chỉ trong một tuần.
  • Được rất thận trọng khi chọn một chế độ ăn kiêng cho odlabari, đặc biệt là khi chúng tôi đang nói về đơn ăn kiêng. Nếu bạn có ngay cả một chút không chắc chắn về tác động của chế độ ăn trên cơ thể của bạn hoặc bất kỳ vấn đề sức khỏe, liên tục tham khảo ý kiến một chuyên gia trước khi đặt nó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here